หัวหน้าทีมฟุตบอลของอเมริกาใต้กล่าวว่าข้อกล่าวหาที่ตั้งคำถามถึงความสมบูรณ์ของโคปาอเมริกานั้น “ไม่มีมูลความจริง” และ “แสดงถึงการขาดความเคารพ” กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินาไลโอเนลเมสซี่อ้างว่าการแข่งขันนั้น“ เลวร้าย”

หลังจากที่เขาถูกส่งตัวไปเล่นในชิลีชนะชิลีในวันเสาร์ที่ 2-1 “ ถ้วยแก้ไขสำหรับบราซิล” เขากล่าวเสริม สมาคมฟุตบอลอาร์เจนตินาบ่นเกี่ยวกับ “ข้อผิดพลาดอย่างรุนแรงและผู้ตัดสินขั้นต้น” หลังจากที่พ่ายแพ้ในรอบรองชนะเลิศ 2-0

ครึ่งวันพุธโดยเจ้าภาพบราซิล เมสซี่แสดงสีแดงในนาทีที่ 37 กับชิลีหลังจากการปะทะกันกับ Gary Medel ที่ถูกไล่ออก “ เราไม่จำเป็นต้องเป็นส่วนหนึ่งของการทุจริตนี้” บาร์เซโลนากล่าวต่อ “ พวกเขาแสดงให้เราเห็นถึงการขาดความเคารพตลอดการแข่งขันครั้งนี้

“ น่าเศร้าที่การคอร์รัปชั่นผู้ตัดสินพวกเขาไม่อนุญาตให้คนอื่นสนุกกับฟุตบอล สมาคมสมาพันธ์ฟุตบอลเซาท์อเมริกันออกมาแถลงในภายหลังซึ่งไม่ได้กล่าวถึงเมสซี่โดยตรงว่า: “เสาหลักพื้นฐานของการเล่นที่ยุติธรรมคือการยอมรับผลลัพธ์ด้วยความภักดีและความเคารพ “เป็นที่ยอมรับไม่ได้ว่าเป็นผลมาจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตามปกติในการแข่งขันที่เกี่ยวข้องกับ 12 ทีมทั้งหมดในแง่ที่เท่าเทียมกันข้อกล่าวหาที่ไม่มีมูลได้รับการเปิดตัวที่ขาดความจริงและตั้งคำถามถึงความสมบูรณ์ของโคปาอเมริกา

 

 

เครดิตโดย                ufabet123

อ่านต่อได้ที่              https://www.rutopgear.com